BLUE
Profile banner
TS
truffle soup
@trufflesoup.bsky.social
2.4k followers113 following92 posts
TStrufflesoup.bsky.social

เปิดพื้นที่ ใครที่ไม่เคยคุยกันใน twitter แล้วอยากทำความรู้จักกัน มา รู้จักกันค่ะ! เดี๋ยวเราเริ่มก่อน !! อิ๊งค์/อิ๊งก็ได้ นอนไบนารี่ทรานส์ เฟิสจ้อบเบ้อ ชอบดูหนังโรง กำลังมองหาหนัง horror ดูทุกวันเนื่องในฮาโลวีน วาดรูปได้แต่ไม่ได้ชอบขนาดนั้น(ล้อเล่น) MBTI enjoyer ตอนกลางคืนกลายร่างเป็นมอธแมน ตอนนี้ดู evil dead กับ miu 404 อยู่ครับ โยโรชิกุ!

38

TStrufflesoup.bsky.social

ถ้าไม่อยากรู้จัก ก็มาแนะนำหนัง ได้นะ เปิดรับทุกแนว (especially gore and gay)

2
Kkaamoria.bsky.social

สวัสดีค่ะคุณอิ๊งค์ เราชื่อม่อนนะคะ เป็นสตรีมเมอร์บน twitch ค่ะ ตอนนี้มีแพพลนกำลังจะเดเป็นวีเร็วๆนี้แล้วค่ะ 🫶🏻🥹✨ ส่วนตัวชอบดูหนังสยองขวัญ horror ด้วยค่ะ พวกอะไรหลอนๆน่ากลัวๆ หลักๆเราจะสตรีมเล่นเกมและพูดคุยค่ะ หากว่างๆแวะมาเม้าท์มอยซอยเก้ากับเราได้นะคะ เวลคะมมากๆค่ะ ❤️❤️❤️ www.twitch.tv/kaamoriawww.youtube.com/@Kaamoria

Twitch
Twitch

Twitch is the world

0
Kklomchanok.bsky.social

หวัดดีค้าบน้องอิ๊งค์ เราหยกเอง เป็นนอนไบนารี่ทรานส์เหมียนกัน TT ดีใจเจอคนร่วมคอมมู ฮือๆๆๆๆๆๆๆ

0
MImatchax5.bsky.social

ส สวัสดีคั้บ! 🥺🥺🥺 ทางนี้ชอบมู้ดโทนงานคุณอิ๊งมากเลยค่ะ ตามมาตั้งแต่ยังเป็นทวิตจนเป็นเอ้ก ละตามมาด้วยในนี้เลยค่ะ🫳🏻✨

0
Aamiiinyourheart.bsky.social

สวัสดีค่ะ ชื่อเอมินะคะ เราชอบลายเส้นกับโทนสีคุณอิ๊งมากเลยค่ะสวยม้าก🥹 ขอบคุณสำหรับผลงานดีๆที่ทำมาให้ชมนะคะ

0
Ffubugetsu.bsky.social

ไม่รู้คุณจำเราได้มั้ย เคยคุยในทวิตค่ะ 😂 แต่มาแนะนำตัวใหม่ดีกว่า มิ้นท์นะคะ แอคในทวิตชื่อ Fuwadaiji ชอบงานคุณมาก ๆ เลยค่ะ

0
Nnanyeluck.bsky.social

สวัสดีค่ะะะ ชื่อนายนะคะ เห็นงานจากใน bluesky เมื่อไม่นานนี้แล้วชอบลายเส้นมากๆเลยค่ะ ชอบวาดรูปแต่ไม่ค่อยมีเวลาวาด🥹 สายเล่นเกมมือถือนิดๆตอนว่าง mbti คือ ไมโครซอฟท์เวิร์ด-- ล้อเล่นค่ะ 🥹 ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ

0
Pppinine.bsky.social

เราชื่อนาย/ไนน์ค่ะ ชอบงานคุณอิ๊งมาก ๆ จะคอยติดตามผลงานไปเรื่อย ๆ เลยนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ! เราชอบดูหนังเหมือนกัน ถ้าคุณอิ๊งมีเรื่องไหนแนะนำมาป้ายยาได้นะคะ🥺 ( miu 404 สนุกมากเลยค่ะ ชิมะซังกับอิบุกิและรถเมล่อนปัง😭)

0
ntmy1209.bsky.social

สวัสดีค่ะ เรามีโอกาศได้เห็นงานคุณในทวิตครั้งนึง แต่ทวิตกลั่นแกล้งรีฟีดเราทิ้ง แล้วเราหาคุณไม่เจอ มาเจอในฟ้า ชอบงานคุณอิ๊งค์มากๆเลยค่ะ 🥹

1
tahnkun.bsky.social

ทางนี้ชื่อท่านนะคะ✨🌷 ไม่ค่อยดูหนัง horror ไทย ส่วนตัว prefer ไปทางของฝรั่งมากกว่า😭 คุณอิ๊งค์ได้ดูเรื่องห้องเก็บศพหรือยังไงคับๆ สนุกน้าคะ🥺✌🏻

1
Profile banner
TS
truffle soup
@trufflesoup.bsky.social
2.4k followers113 following92 posts